Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Cty Đức Mỹ TNHH In & Sản Xuất Bao Bì-Cn

Địa chỉ : Khu Công Nghiệp Hiệp Phước, Lô A16B-2, Khu A, H. Nhà Bè, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (84-8) 37801293
Email: ducmypte@hcm.vnn.vn
Website: www.baobiducmy.com
Tổng Giám Đốc: Bà Giang Chí Đức

Ngành nghề

Sản phẩm dịch vụ : 
bao  nhựa
bao  nông nghiệp
bao pp dệt
bao  nhà sản xuất  kinh doanh
bao  màng ghép
túi thực phẩm
bao  pp dệt
bao  ghép phức hợp
túi bánh bông lan
túi bánh dừa
túi bánh tráng zipper
túi  phê 4 biên
túi nhang
túi tôm zipper
túi phân bón
túi rau câu
túi  phê sữa
túi thức ăn tôm
bao gạo xuất khẩu
bao phân bón cao cấp
bao thức ăn nuôi tôm
bao  thức ăn gia súc
bao pp dệt phức hợp
bao  đựng chất xử  ao nuôi tôm
bao bi nhua
bao bi nong nghiep
bao pp det
bao bi nha san xuat va kinh doanh
bao bi mang ghep
tui thuc pham
bao bi pp det
bao bi ghep phuc hop
tui banh bong lan
tui banh dua
tui banh trang zipper
tui ca phe 4 bien
tui nhang
tui tom zipper
tui phan bon
tui rau cau
tui ca phe sua
tui thuc an tom
bao gao xuat khau
bao phan bon cao cap
bao thuc an nuoi tom
bao bi thuc an gia suc
bao pp det phuc hop
bao bi dung chat xu ly ao nuoi tom

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét