Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Cty Minh Phát TNHH Một Thành Viên

Cty Minh Phát TNHH Một Thành Viên
Địa chỉ : 237/8B Khu Phố Đông Chiểu, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương
Tel: (84-650) 3762775, 3758969, 01689997936
Fax: (84-650) 3741799
Email: thanhtuyenh2000@yahoo.com
Website: www.baobiminhphat.com
Giám Đốc: Ông Lê Thanh Tâm

Ngành nghề

Sản phẩm dịch vụ : 
túi plastic giá rẻ
bao  may mặc
mua bán bao  may mặc
sản xuất bao  may mặc
bao  may mặc giá rẻ
bao bi nha san xuat kinh doanh
bao bi nhua
bao bi may mac
bao bi thuc pham
tui vai khong det
mang phuc hop
mua ban mang phuc hop
san xuat mang phuc hop
mang phuc hop gia re
tui shopping
mua ban tui shopping
san xuat tui shopping
tui shopping gia re
tui xop
mua ban tui xop
san xuat tui xop
tui xop gia re
tui pe in va khong in
mua ban tui pe in va khong in
san xuat tui pe in va khong in
tui pe in va khong in gia re
tui sieu thi
mua ban tui sieu thi
san xuat tui sieu thi
tui sieu thi gia re
tui zipper
mua ban tui zipper
san xuat tui zipper
tui zipper gia re
tui tu huy
mua ban tui tu huy
san xuat tui tu huy
tui tu huy gia re
mang ong pe hd pp
mua ban mang ong pe hd pp
san xuat mang ong pe hd pp
mang ong pe hd pp gia re
mang cuon
mua ban mang cuon
san xuat mang cuon
mang cuon gia re
in an bao bi thuc pham
in an bao bi thuc pham gia re
bao bi thuc pham
mua ban bao bi thuc pham
san xuat bao bi thuc pham
bao bi thuc pham gia re
tui plastic
mua ban tui plastic
san xuat tui plastic
tui plastic gia re
bao bi may mac
mua ban bao bi may mac
san xuat bao bi may mac
bao bi may mac gia re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét