Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Cty Hoàng Hải Yến TNHH Một Thành Viên Sản Xuất Thương Mại

Địa chỉ : 50/10 Thích Minh Nguyệt, P. 2, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (84-8) 38423964
Fax: (84-8) 38423965
Email: dakhohoanghaiyen@gmail.com
Website: www.dakhohoanghaiyen.com
Giám Đốc: Ông Ngô Minh Hải

Ngành nghề

Sản phẩm dịch vụ :
đá khô
thiết bị lạnh ngành thực phẩm
thiết bị lạnh ngành thủy sản
đá khô bảo quản
đá khô làm sạch khuôn đế giầy
đá khô sản xuất công nghiệp
đá khô vệ sinh máy in
đá khô vệ sinh máy phát điện
đá khô vệ sinh turbin
hộp giữ lạnh
túi giữ lạnh
túi giữ lạnh chả giò
túi giữ lạnh gel
túi giữ lạnh kem
túi giữ lạnh rau quả
túi giữ lạnh thực phẩm đông lạnh
túi giữ lạnh thủy hải sản
túi giữ lạnh trái cây
túi giữ lạnh tròn
túi giữ lạnh vuông
túi giữ lạnh
da kho
thiet bi lanh nganh thuc pham
thiet bi lanh nganh thuy san
da kho bao quan
da kho lam sach khuon de giay
da kho san xuat cong nghiep
da kho ve sinh may in
da kho ve sinh may phat dien
da kho ve sinh turbin
hop giu lanh
tui giu lanh
tui giu lanh cha gio
tui giu lanh gel
tui giu lanh kem
tui giu lanh rau qua
tui giu lanh thuc pham dong lanh
tui giu lanh thuy hai san
tui giu lanh trai cay
tui giu lanh tron
tui giu lanh vuong
tui giu lanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét