Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Cty Glopaco Cổ Phần Sản Xuất Bao Bì Công Nghiệp Toàn Cầu

Địa chỉ: G17 Khu Phố 5A, P. Tân Biên, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
Tel: (84-61) 3893369
Fax: (84-61) 3893365, 3893983
Email: info@glopaco.vn
Website: www.glopaco.vn

Ngành nghề

Sản phẩm dịch vụ :
hộp giấy
bao 
bao pp dệt
bao  jumbo
bao giấy kraft
bao  nhà sản xuất kinh doanh
bào  màng ghép
bao  big bag
túi vải không dệt
bao big bag
bao đựng gạo
bao  phân bón
bao  jumbo
bao pp dệt đựng gạo
bao  phân bón ghép màng opp in ống đồng
bao  mềm ghép phức hợp
bao  hộp cao cấp
bao  túi không dệt
bao pp dệt tráng keo pp
bao pp dệt ghép giấy kraft
bao pp dệt ghép màng bopp
bao jumbo ống nạp
bao jumbo nắp trùm
bao jumbo đáy xả
bao jumbo đáy đóng
túi vải không dệt ghép màng bopp
túi vải không dệt in flexo
bao  thủy sản đông lạnh
bao  đựng đồ may mặc
bao  đựng thuốc thú y
bao  offset trên giấy
bao  offset trên nhựa suppor
túi vải in flexo
túi vải thời trang
túi vải quảng cáo
hop giay
bao bi
bao pp det
bao bi jumbo
bao giay kraft
bao bi nha san xuat kinh doanh
bao bi mang ghep
bao bi big bag
tui vai khong det
bao big bag
bao dung gao
bao bi phan bon
bao bi jumbo
bao pp det dung gao
bao bi phan bon ghep mang opp in ong dong
bao bi mem ghep phuc hop
bao bi hop cao cap
bao bi tui khong det
bao pp det trang keo pp
bao pp det ghep giay kraft
bao pp det ghep mang bopp
bao jumbo ong nap
bao jumbo nap trum
bao jumbo day xa
bao jumbo day dong
tui vai khong det ghep mang bopp
tui vai khong det in flexo
bao bi thuy san dong lanh
bao bi dung do may mac
bao bi dung thuoc thu y
bao bi offset tren giay
bao bi offset tren nhua suppor
tui vai in flexo
tui vai thoi trang
tui vai quang cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét