Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Cty Thủy Hưng Phát TNHH

Địa chỉ: 19/17 Đường Số 4, Khu Phố 6, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (84-8) 37658229
Fax: (84-8) 37658228
Email: huynh@thuyhungphat.com
Website: www.thuyhungphat.com
Giám Đốc: Ông Phạm Trọng Huỳnh

Ngành nghề

Sản Phẩm Dịch Vụ:
may mặc nguyên phụ liệu
bao  nhựa
màng pvc
màng pe
màng chít
bao  pe
bao  pp
bao  hdpe
bao  ldpe
túi nilon pe
túi nilon pp
túi nilon hdpe
bao  màng ghép
túi pe
nguyên phụ liệu may mặc
túi opp
túi pp
túi xốp
túi siêu thị
bao  pp
bao  opp
màng quấn pallet
bao  pe
bao  hd
bao  nhựa
vải không dệt
màng pvc
túi hdpe
túi màng ghép
gia công hàng may mặc
đạn bắn nhựa
may mac nguyen phu lieu
bao bi nhua
mang pvc
mang pe
mang chit
bao bi pe
bao bi pp
bao bi hdpe
bao bi ldpe
tui nilon pe
tui nilon pp
tui nilon hdpe
bao bi mang ghep
tui pe
nguyen phu lieu may mac
tui opp
tui pp
tui xop
tui sieu thi
bao bi pp
bao bi opp
mang quan pallet
bao bi pe
bao bi hd
bao bi nhua
vai khong det
mang pvc
tui hdpe
tui mang ghep
gia cong hang may mac
dan ban nhua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét