Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013

Cty Minh Đức Cổ Phần Công Nghệ

Địa chỉ: 62 Ngõ 521, Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tel: (84-4) 36610446, 36611744
Fax: (84-4) 36610446
Email: info@minhducmayvacongnghe.com
Website: www.minhducmayvacongnghe.com
Ông Ngô Văn Dực
Ngành nghề
Sản phẩm dịch vụ
thuc pham che bien va dong goi
duoc pham thiet bi dung cu va bao bi
thuc pham may va thiet bi che bien
may moc cac loai
may in date dang dia
ban may in date dang dia
san xuat may in date dang dia
may han tui nilon lien tuc dang dung
ban may han tui nilon lien tuc dang dung
san xuat may han tui nilon lien tuc dang dung
may han tui nilon lien tuc dang nam
ban may han tui nilon lien tuc dang nam
san xuat may han tui nilon lien tuc dang nam
may dan mang seal ban tu dong
ban may dan mang seal ban tu dong
san xuat may dan mang seal ban tu dong
mang nhom dan chai lo
ban mang nhom dan chai lo
san xuat mang nhom dan chai lo
giay dan mang seal
ban giay dan mang seal
san xuat giay dan mang seal
may xiet day dai nhua
ban may xiet day dai nhua
san xuat may xiet day dai nhua
noi nau thuoc 2 lop co bao on
ban noi nau thuoc 2 lop co bao on
san xuat noi nau thuoc 2 lop co bao on
may chiet ly co dac san pham
ban may chiet ly co dac san pham
san xuat may chiet ly co dac san pham
noi nau thuoc cong nghiep
ban noi nau thuoc cong nghiep
san xuat noi nau thuoc cong nghiep
may dong hoa dich
ban may dong hoa dich
san xuat may dong hoa dich
may ep vi nhua
ban may ep vi nhua
san xuat may ep vi nhua
noi co chan khong co canh dao
ban noi co chan khong co canh dao
san xuat noi co chan khong co canh dao
may vo nang ban tu dong
ban may vo nang ban tu dong
san xuat may vo nang ban tu dong
may dap vien 1 chay
ban may dap vien 1 chay
san xuat may dap vien 1 chay
may nghien thuoc toc do cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét